Viên uống hỗ trợ giảm béo VTM, giảm cảm giác thèm ăn, an toàn không tác dụng phụ – lọ 60v-HNC

Là một thương hiệu Việt mới trên thị trường VTM mong muốn lan tỏa tinh thần “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” với mục đích mang những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất tới tay người tiêu dùng. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe ý kiến người tiêu dùng, nỗ lực cải tiến, hoàn thiện sản phẩm. 

1. THÔNG TIN SẢN PHẨM

– Tên sản phẩm: Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Viên uống giảm béo VTM
– Thương hiệu: VTM.    
– Quy cách đóng gói: Lọ 60 viên, viên nang cứng.  
– Xuất xứ: Việt Nam.  
– Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

 

Thừa cân, béo phì là tình trạng đáng báo động của toàn cầu. Do sử dụng nhiều loại thực phẩm nhiều dầu mỡ và ít vận động. Thừa cân, béo phì gây nên nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, cũng là yếu tố làm trầm trọng hơn gây ra các bệnh lý. Đối với phụ nữ, thừa cân, béo phì làm vóc dáng sồ sề, gây mất tự tin.

Tin vui cho các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam, công nghệ ly giải mỡ Sinetrol XPUR giúp giảm cân an toàn đã được công ty TNHH dược mỹ phẩm VTM nhận chuyển giao và ứng dụng vào Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Viên uống giảm béo VTM

2. THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG

– Sinetrol Xpur (nhập khẩu Pháp) 210mg:

+ Đốt cháy mỡ thừa, hỗ trợ giảm cân:  Với thành phần chính là Sinetrol Xpur sẽ giúp tập trung vào phân giải tế bào mỡ trắng thành tế bào mỡ be, tạo điều kiện cho quá trình phân giải dễ dàng hơn. Sau đó, nó chuyển hóa tế bào mỡ be thành tế bào mỡ nâu, tăng cường sinh nhiệt và tạo năng lượng cho cơ thể. Đặc biệt, sản phẩm này tập trung vào loại bỏ mỡ thừa trong các khu vực như bụng, hông, và đùi mà không ảnh hưởng đến cơ bắp. Ngoài ra Sinetrol Xpur không chỉ giúp giảm cân toàn thân mà còn giảm mỡ thừa một cách đáng kể, đồng thời duy trì cơ bắp.

+ Hoạt chất Sinetrol® tác động lên mô mỡ theo cơ chế xé mỡ (Fat Shredding Technology) được cấp bằng sáng chế Châu Âu, số WO 2008/135643. Hiệu quả cụ thể được chứng minh thông qua Nghiên cứu lâm sàng tại Murcia, Tây Ban Nha (2017) thực hiện trên 77 người có BMI>25 và Nghiên cứu lâm sàng tại Hàn Quốc (2019) thực hiện trên 86 người có BMI từ 24 – 30

Kết quả nghiên cứu lâm sàng tại Murcia, Tây Ban Nha (2017)

+ Với sinertrol nghiên cứu đươc kéo dài ở 12 và 16 tuần. Sau 12 tuần tổng lượng mỡ toàn cơ thể giảm 4,8% tới 16 tuần giảm 5,1% và khối lượng cơ thể trung bình giảm 1,8kg.

– DNF 10 (Chiết xuất nấm men) 170mg:
Kiểm soát trọng lượng cơ thể, ngăn chặn tích mỡ, giảm cảm giác thèm ăn: Thành phần DNF-10 giúp giảm sự thèm ăn và sở thích ăn uống bằng cách kiểm soát hormone Ghrelin, loại hormone gây đói, và tăng Leptin, loại hormone ngăn chặn sự thèm ăn. DNF-10 còn giúp giảm mỡ trong cơ thể và tăng cường trao đổi chuyển hóa lipid, từ đó giảm trọng lượng cơ thể.

– 100mg chiết xuất bứa chứa axit hydroxycitric (HCA):
Làm giảm quá trình chuyển hóa đường thành chất béo và ức chế sự tổng hợp cholesterol. Nó cũng có tác dụng làm giảm kích thước tế bào mỡ và ức chế sự thèm ăn nhằm hạn chế tăng cân trở lại

Tổng cộng, sự kết hợp của ba thành phần này trong sản phẩm giảm cân có thể cung cấp một phương pháp toàn diện và hiệu quả cho quá trình giảm cân (vừa phân giải lượng mỡ thừa trong cơ thể, vừa giảm cảm giác thèm ăn, ức chế sự tổng hợp chất béo), đồng thời giữ cho cơ bắp được duy trì và cải thiện tình trạng sức khỏe nói chung.

3. ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

– Người trưởng thành, người đang có nhu cầu giảm cân, người đang gặp tình trạng thừa cân, béo phì
– Người mong muốn có một vóc dáng thon gọn – một vẻ ngoài tự tin

4. CÁCH DÙNG:

Uống 1 viên/lần x 3 lần/ngày.
Nên uống trước ăn 30 phút

SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT TẠI NHÀ MÁY ĐẠT CHUẨN GMP VÀ ĐƯỢC BỘ Y TẾ CHỨNG NHẬN

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG:

– Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
– Sản phẩm không thay thế chế độ ăn uống cân bằng, nên kết hợp rèn luyện thể chất.
– Người đang sử dụng thuốc, điều trị bệnh cần tham khảo ý kiến chuyên gia y tế trước khi dùng.
– Không dùng cho phụ nữ có thai, cho con bú, người bị tiểu đường, tim mạch, huyết áp cao, người mẫn cảm, kiêng kỵ với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
– Tránh dùng sản phẩm trước khi đi ngủ.
– Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp mặt trời.

#giamcan #mothua #kiemsoatcannang #giam #giambeo

Mã: 15234098727
Contact Me on Zalo