Vitamin D3 Drops Ostelin Cho Trẻ Từ Sơ Sinh Đến 12 Tuổi

warranty Cam kết hàng chính hãng
warranty Xem hàng tại nhà, thanh toán
warranty Đổi trả hàng trong 30 ngày
warranty Hà Nội ship ngay sau 2 giờ
warranty Hỗ Trợ Zalo Shop 24/7
 

174,000

Danh mục:

Mô tả

Ostelin Vitamin D3 Drops là sản phẩm vitamin D dạng giọt của Úc được đặc chế dành cho các bé sơ sinh đang trong giai đoạn bú mẹ. Ngoài ra, sản phẩm có thể sử dụng được cho các bé đến 12 tuổi.

BỘ 3 GIẢM CÂN UNICITY AN TOÀN GIẢM TỪ 3-10KG bộ giảm cân unicity

Vitamin D3 Drops Ostelin Cho Trẻ Từ Sơ Sinh Đến 12 TuổiVitamin D3 Drops Ostelin Cho Trẻ Từ Sơ Sinh Đến 12 Tuổi mẫu cũ” width=”600″ height=”400″ href=”https://cdn.nhathuocsuckhoe.com/unsafe/0x0/left/top/smart/filters:quality(75)/https://nhathuocsuckhoe.com/upload/../upload/news/content/2022/12/vitamin-d3-drops-ostelin-mau-cu-jpg-1671701747-22122022163547.jpg” data-featherlight-target-attr=”src” data-featherlight=”image” class=”img-responsive”>

Vitamin D3 Drops Ostelin Cho Trẻ Từ Sơ Sinh Đến 12 Tuổi mẫu cũ

Vitamin D3 Drops Ostelin Cho Trẻ Từ Sơ Sinh Đến 12 TuổiVitamin D3 Drops Ostelin Cho Trẻ Từ Sơ Sinh Đến 12 Tuổi mẫu mới” width=”600″ height=”400″ href=”https://cdn.nhathuocsuckhoe.com/unsafe/0x0/left/top/smart/filters:quality(75)/https://nhathuocsuckhoe.com/upload/../upload/news/content/2022/12/vitamin-d3-drops-ostelin-cho-tre-tu-so-sinh-den-12-tuoo-mau-moi-jpg-1671701759-22122022163559.jpg” data-featherlight-target-attr=”src” data-featherlight=”image” class=”img-responsive”>

Vitamin D3 Drops Ostelin Cho Trẻ Từ Sơ Sinh Đến 12 Tuổi mẫu mới

Thương hiệuOstelin
Xuất xứÚc
Quy cách đóng gói2.4ml (80 giọt)
Giá bán216.000đ

Về thương hiệu Ostelin

Ostelin được thành lập vào năm 1924, là thương hiệu lớn tại Úc chuyên về các thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe. Nổi bật là các sản phẩm bổ sung các thành phần vitamin D3 và Canxi phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ với nhiều độ tuổi khác nhau. Sản phẩm do Ostelin nghiên cứu và phát triển chủ yếu có nguồn gốc thiên nhiên, có khả năng hấp thụ dễ dàng khi được vào cơ thể, đặc biệt phù hợp với trẻ nhỏ và thanh thiếu niên đang trong độ tuổi dậy thì.

Các sản phẩm Ostelin trước kh đưa ra thị trường đều được nghiên cứu và thử nghiệm với nhiều công đoạn, sản xuất nghiêm ngặt và hoàn toàn khép kín, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng, hiệu quả với các thành phần từ thiên nhiên và lành tính với trẻ nhỏ.

Vitamin D3 Drops Ostelin Cho Trẻ Từ Sơ Sinh Đến 12 Tuổi

Tầm quan trọng của Vitamin D3

Vitamin D3 đóng vai trò vô cùng quan trọng việc hỗ trợ phát triển xương, giúp cải thiện chức năng hệ cơ và tăng cường miễn dịch.

Trẻ em bị thiếu hụt vitamin D3 sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển của cơ thể, hơn nữa còn gây ra rất nhiều tác động xấu có thể kể đến như:

  • Ra mồ hôi trán, gáy ngay cả khi thời tiết lạnh.
  • Rụng tóc sau gáy (dấu hiệu rụng tóc vành khăn).
  • Khó ngủ, hay quấy khóc, ngủ giật mình.
  • Chậm mọc răng, chậm biết lẫy, biết bò.
  • Chậm phát triển thể lực, cả về cân nặng và chiều cao, da xanh xao.

Có thể thấy, vitamin D rất cần thiết cho sự phát triển hệ xương và hệ miễn dịch khỏe mạnh của trẻ. Nếu thiếu hụt chất này, đặc biệt là với trẻ sơ sinh sẽ khiến bé không thể hấp thu quá 10% lượng canxi được bổ sung. Do đó, bố mẹ cần chú ý bổ sung vitamin D3 cho trẻ để tránh dẫn đến những hệ quả xấu. Hơn nữa còn giúp hỗ trợ trẻ phát triển khỏe mạnh cả về thể chất và trí tuệ.

Vitamin D3 Drops Ostelin Cho Trẻ Từ Sơ Sinh Đến 12 Tuổi

Vitamin D3 Drops Ostelin có ưu điểm gì nổi bật?

  • Hỗ trợ bổ sung vitamin D3 cho bé hàng ngày
  • Giúp hỗ trợ sự hình thành và phát triển xương ở trẻ
  • Hỗ trợ tốt với sự phát triển của răng
  • Giúp hỗ trợ và thúc đẩy khả năng hấp thụ canxi
  • Ostelin Infant Vitamin D3 Drops 2.4ml hỗ trợ bổ sung đủ vitamin D3
  • Hỗ trợ bé mọc răng đúng thời kỳ và giúp chắc khỏe răng
  • Hỗ trợ cải thiện các tình trạng thiếu hụt vitamin D khiến trẻ hay khóc đêm, giật mình, đổ mồ hôi đêm, rụng tóc sau gáy,…

Vitamin D3 Drops Ostelin Cho Trẻ Từ Sơ Sinh Đến 12 Tuổi

Đặc điểm nổi bật của Ostelin Infant vitamin D3 Drops

  • Sữa mẹ có rất nhiều dưỡng chất, tuy nhiên với chế độ ăn cho bé sơ sinh hàm lượng vitamin D3 có trong sữa mẹ sẽ không đủ, Chính vì vậy, sản phẩm sẽ giúp cung cấp D3 ở dạng tự nhiên dành cho trẻ.
  • Sản phẩm Ostelin Vitamin D3 Drop phù hợp với các bé sơ sinh, cho phép các mẹ thêm 1 giọt vitamin mặt trời mỗi ngày cho bé.
  • Công thức không mùi, không đường, không thêm chất tạo ngọt nhân tạo, không chất bảo quản nên không gây hại cho sức khỏe của bé.
  • Vitamin D3 Drops có thiết kế dạng nhỏ giọt rất tiện lợi. Bố mẹ có thể nhỏ trực tiếp vào miệng hoặc thêm nước trái cây, sữa công thức để tăng lượng chất dinh dưỡng cho bé hấp thu.

Thành phần của Vitamin D3 Ostelin

Vitamin Ostelin Drop không chứa: đường, gluten, màu nhân tạo, hương liệu, chất tạo ngọt, chất bảo quản

Hướng dẫn sử dụng Vitamin D3 Ostelin cho trẻ

Cách dùng và liều dùng

Cách sử dụng vitamin d3 Drops Ostelin:

  • Đối với trẻ sơ sinh dưới 12 tháng tuổi: Pha 1 giọt lên núm vú hoặc ngón tay rửa sạch và cho trẻ bú tối thiểu 30 giây
  • Đối với trẻ sơ sinh lớn hơn và trẻ em đến 12 tuổi: Pha 1 giọt vào thìa hoặc pha vào thức uống.

Cách bảo quản

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh mặt trời
  • Đóng chặt nắp sau khi sử dụng
  • Tránh xa tầm tay trẻ em

Vitamin D3 Drops Ostelin Cho Trẻ Từ Sơ Sinh Đến 12 Tuổi

Cảm nhận của người dùng về Vitamin D3 Ostelin

Tinh chất Vitamin D3 Drops Ostelin Cho Trẻ Từ Sơ Sinh Đến 12 Tuổi thực sự mang lại hiệu quả tốt. Sản phẩm giúp bổ sung hàm lượng vitamin D3 cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Đa số các bà mẹ sau khi cho bé sử dụng đều có những phản hồi tốt và đánh giá tích cực.

Chị Nguyệt (35 tuổi, Hà Tĩnh) cho biết: “Bạn Bống nhà mình thường hay ra mồ hôi trộm, chậm mọc răng hơn các bé cùng tuổi. Mình tìm hiểu nguyên nhân thì biết là do con bị thiếu hụt vitamin D. Mình liền mua ngay Vitamin D3 Ostelin Drop, thấy sản phẩm này được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng lắm. Sau khi cho bé uống được nửa lọ thì mình không thấy các dấu hiệu kia nữa. Cơ thể con phát triển khỏe mạnh, tăng cân tự nhiên khiến mình mừng lắm.”

Chị Hồng Thúy (28 tuổi, Hưng Yên) nhận xét: “Bé nhà mình đã dùng được 2 lọ Vitamin D3 và mình thấy sức khỏe của con tốt hơn rất nhiều. Trước đây do mẹ không bổ sung đủ vitamin D thì con hay bị rụng tóc lắm, đêm nào ngủ cũng quấy khóc. Nhờ có sản phẩm này mà con khỏe, ăn ngủ ngoan hơn.”

Chị Kim Chi (40 tuổi, Thanh Hóa) chia sẻ: “Mình có 3 bé rồi, bé nào cũng dùng vitamin d3 Drops Ostelin Úc vì mình chỉ tin tưởng sản phẩm này thôi. Trộm vía các con đều phát triển khỏe mạnh, cả về chiều cao và cân nặng.”

Những trải nghiệm và đánh giá chân thực của các bà mẹ càng thêm khẳng định chất lượng của thực phẩm bổ sung vitamin này. Vitamin D3 Drops Ostelin hỗ trợ tốt đối với sự phát triển của trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh.

Giải đáp thắc mắc về Vitamin D3 Ostelin

Sản phẩm có gây cản trở bữa ăn của trẻ không?

Thông thường, các sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất cho trẻ thường có thành phần đường hoặc hương liệu để tạo vị ngọt. Mặc dù điều này giúp trẻ cảm thấy thích thú và sử dụng dễ dàng hơn nhưng lại có nhược điểm là gây no bụng, khiến trẻ mất cảm giác hứng thú với đồ ăn.

Tuy nhiên, với Vitamin D3 Drops Ostelin phụ huynh sẽ không phải lo lắng. Sản phẩm này hoàn toàn không chứa đường, hương liệu hay chất tạo ngọt. Bố mẹ có thể thoải mái cho trẻ uống trước khi ăn mà không ảnh hưởng hay cản trở đến bữa chính.

Trẻ sơ sinh uống sữa công thức hoàn toàn có cần uống Vitamin D3 không?

Trong sữa công thức đã có chứa hàm lượng vitamin D3 bởi vậy nếu như bé uống đủ lượng sữa theo khuyến nghị của các chuyên gia dinh dưỡng thì không cần uống thêm vitamin D3 Drops Ostelin nữa. Còn nếu chưa đủ thì bố mẹ nên cho bé dùng thêm theo liều lượng quy định.

Vitamin D3 Drops Ostelin Cho Trẻ Từ Sơ Sinh Đến 12 Tuổi

Trẻ tắm nắng thường xuyên có cần bổ sung Vitamin D3 không?

Vitamin là chất cơ thể không thể tự tổng hợp mà buộc chúng ta phải bổ sung qua đường ăn uống hoặc các loại thực phẩm chức năng. Riêng với vitamin D, có một cách khác đó là hấp thụ từ ánh nắng mặt trời.

Chính vì vậy, nhiều người thường lầm tưởng rằng cho trẻ tắm nắng thường xuyên là được. Thực tế cho thấy cách bổ sung vitamin này không thể đáp ứng nhu cầu cần thiết cho sự phát triển của trẻ.

Hơn nữa, bố mẹ thường chỉ cho bé tắm nắng trong khoảng thời gian ngắn do lo ngại tia cực tím, tia UV trong ánh nắng mặt trời sẽ làm hại đến làn da của trẻ. Bởi thế nên bố mẹ vẫn cần cho bé uống Vitamin D3 Drops để giúp bổ sung hàm lượng vitamin D cần thiết nhé!

Nên cho trẻ uống Vitamin D3 Ostelin vào lúc nào?

Ostelin Vitamin D3 Drops cách dùng như thế nào? Nên uống vào lúc nào tốt nhất? Theo khuyến cáo của các chuyên gia, phụ huynh nên cho bé dùng Vitamin D3 vào buổi sáng, từ khoảng 8 – 11 giờ và ngay trong lúc ăn.

Đây là khoảng thời gian cơ thể trẻ hấp thu dưỡng chất hiệu quả. Hơn nữa, vitamin D3 có thể tan trong dầu cùng các loại thức ăn nên mẹ nên cho bé uống vào thời điểm này.

Hàm lượng vitamin D3 cần cung cấp cho trẻ là bao nhiêu?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng:

  • Với trẻ sơ sinh đang bú mẹ thì người mẹ cần bổ sung vitamin D với hàm lượng 10mcg (tương đương 400 IU) mỗi ngày
  • Với trẻ sơ sinh không thể tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời vì nhiều yếu tố thì cần lượng vitamin 800 IU/ngày.
  • Trẻ sơ sinh đến 6 tháng: không vượt quá 1000 IU/ngày.
  • Trẻ từ 6 tháng đến 1 tuổi: không vượt quá 1.500 IU/ngày.
  • Trẻ từ 1 – 18 tuổi: tối thiểu 800 IU, tốt hơn là 1000 IU/ngày.

Uống Vitamin D3 quá liều có sao không?

Mặc dù việc bổ sung vitamin D là cần thiết và quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhưng bố mẹ cần lưu ý chỉ cho bé dùng đúng liều lượng chỉ định. Tuyệt đối không được tự ý tăng liều, không phải muốn dùng bao nhiêu cũng được.

Trường hợp quá liều vitamin D3 có thể dẫn đến những tác hại. Nếu thấy trẻ có những dấu hiệu như mệt mỏi, không chịu vận động, ngại chơi đùa, bỏ bú… thì bạn nên ngừng việc cho uống vitamin D3 và đưa trẻ đến các cơ sở y tế để được chẩn đoán nguyên nhân cũng như có biện pháp xử lý kịp thời.

Đánh giá (0)

Đánh giá Vitamin D3 Drops Ostelin Cho Trẻ Từ Sơ Sinh Đến 12 Tuổi

Chưa có đánh giá nào
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Vitamin D3 Drops Ostelin Cho Trẻ Từ Sơ Sinh Đến 12 Tuổi

Chưa có đánh giá nào.

Bình luận & Hỏi đáp

Chưa có bình luận nào

Contact Me on Zalo