Viên Uống Giải Độc Gan Heposal – Phục Hồi Và Bảo Vệ Tế Bào Gan (Hộp 30 Viên)

265,000

Heposal là sự kết hợp độc đáo của chiết xuất Ưng Bất Bạt chuẩn hóa và Phosphocomplex mang lại nhiều lợi ích trong việc bảo vệ và phục hồi tế bào gan. Viên uống giúp hỗ trợ ngăn ngừa tổn thương gan, viêm gan do sử dụng r.ượu bia, th.uốc tân dược trong thời gian dài, tái tạo và phục hồi chức năng gan, làm chậm sự phát triển của xơ gan.

Bên cạnh đó, chiết xuất Ưng Bất Bạt được cấp bằng sáng chế bởi Hoa Kỳ và Đài Loan là minh chứng cho thấy tác dụng chuyên biệt và toàn diện mà loại rễ cây này đem lại cho gan.

CÔNG DỤNG
– Hỗ trợ tăng cường chức năng gan, bảo vệ và phục hồi tế bào gan, giải độc gan trong các trường hợp v.iêm gan v.irus B, C, gan nhiễm mỡ, tổn thương gan do r.ượu bia, th.uốc, nhiễm hóa chất.
– Hỗ trợ giảm nguy cơ và làm chậm sự phát triển của xơ gan, hạ men gan, giảm độc tính hóa t.rị, x.ạ t.rị.

THÀNH PHẦN
– PYBBE: 450mg
– Phosphocomplex™: 25mg

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG
– Dùng cho người bị v.iêm gan s.iêu vi B, C, xơ gan, men gan cao, dùng th.uốc, hóa chất có hại cho gan, uống nhiều r.ượu bia, ngộ độc do r.ượu, mãn ngứa, mề đay, ăn uống kém, khó tiêu.
– Người có chức năng gan suy giảm, đang và sau quá trình hóa t.rị, xạ t.rị.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
– Người lớn uống 2 viên/lần x 2-3 lần/ngày.
– Trẻ em dùng liều bằng 1/2 người lớn. Uống sau bữa ăn 30 phút – 1 giờ.

BẢO QUẢN
– Nơi khô, mát, tránh ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ không quá 30°C.

LƯU Ý
– Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 
– Sản phẩm dùng được cho mọi lứa tuổi, kể cả phụ nữ có thai, phụ nữ sau sinh và trẻ em

✨ THÔNG TIN THÊM
– Nhà sản xuất: Công ty Cổ phần Dược Trung Ương Mediplantex
– Địa chỉ: 358 đường Giải Phóng, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Mediplantex được thành lập vào năm 1958, ban đầu công ty có tên là Công ty thuốc Nam – thuốc Bắc Trung ương, đến năm 2005 đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược Trung ương Mediplantex và hoạt động cho đến ngày nay.

Công ty hiện đang hoạt động với 02 nhà máy sản xuất dược phẩm với hệ thống máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP-WHO (Thực hành Sản xuất tốt – Tổ chức Y tế Thế giới).Tiêu chuẩn GMP-WHO bao gồm những nguyên tắc chung, những quy định, hướng dẫn các nội dung cơ bản về điều kiện sản xuất; áp dụng cho các cơ sở sản xuất, gia công, đóng gói thực phẩm, dược phẩm, thiết bị y tế, mỹ phẩm …, nhằm đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng và an toàn.

Mediplantex đang sở hữu những con số ấn tượng về nguồn nhân lực gồm: Trên 700 nhân viên chính thức đang học tập và làm việc dưới mái nhà chung Mediplantex; trên 277 cán bộ có trình độ đại học và trên đại học thuộc các lĩnh vực dược phẩm, hóa học, kinh tế, tài chính, cơ khí, y khoa và trên 100 cán bộ có trình độ trung cấp, số còn lại tất cả đều qua đào tạo sơ cấp, là kỹ thuật viên, công nhân có tay nghề cao. Có thể thấy đây là con số không hề thấp đối với một doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam.

#nhathuocphuongchinh #vienuonggiaidocgan #heposal

Mã: 23055913961
Contact Me on Zalo