Viên nhai bổ sung Vitamin và khoáng chất Orihiro Most Chewable 180 viên (Vị xoài)

warranty Cam kết hàng chính hãng
warranty Xem hàng tại nhà, thanh toán
warranty Đổi trả hàng trong 30 ngày
warranty Hà Nội ship ngay sau 2 giờ
warranty Hỗ Trợ Zalo Shop 24/7
 

390,000

Danh mục:

Mô tả

Viên nhai bổ sung Vitamin và khoáng chất Orihiro Most Chewable giúp bổ sung vitamin vào cơ thể, giúp tăng hiệu quả quá trình chuyển thức ăn thành năng lượng, tái tạo những mô mới của cơ thể, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

BỘ 3 GIẢM CÂN UNICITY AN TOÀN GIẢM TỪ 3-10KG bộ giảm cân unicity

Viên nhai bổ sung Vitamin và khoáng chất Orihiro Most Chewable – Bổ sung vitamin cần thiết cho cơ thể

Điểm nổi bật của viên nhai bổ sung vitamin và khoáng chất Orihiro Most Chewable:

– Giúp cho cơ thể được hấp thụ đầy đủ những dưỡng chất cần thiết nhằm tái tạo và phát triển. ​Ngăn ngừa được các bệnh tật khi chế độ ăn mỗi ngày của bạn thiếu vi chất.Tăng cường hệ miễn dịch, hệ tim mạch, hệ xương khớp và hệ thần kinh.

– Bổ sung các loại vitamin, giúp hỗ trợ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, phòng chống các bệnh mãn tính đối với những người ăn uống thiếu chất. Giúp ​bồi bổ sức khỏe bạn đồng thời nâng cao chất lượng sống cho mọi người, mọi nhà với hàm lượng vitamin và khoáng chất cực kỳ phong phú.

Thành phần

– Vitamin C: giúp hấp thu tốt chất sắt nguồn gốc thực vật. Hỗ trợ trong việc chuyển sắt từ huyết thanh vào ferritin nhằm dự trữ ở gan và phóng thích sắt từ ferritin vào huyết thanh khi có nhu cầu. Giúp cho việc hấp thu tốt canxi bằng cách ngăn caxi chuyển thành dạng khó hòa tan. Chuyển acid folic từ dạng không hoạt động thành dạng hoạt động và giữ ổn định ở dạng hoạt động, ngăn ngừa mất vitamin qua nước tiểu; chống oxy hóa; phòng chống bệnh tim mạch; tạo collagen

– Vitamin B2: Giúp hấp thụ vitamin và khoáng chất khác vào cơ thể, giúp hình thành các tế bào hồng cầu và kháng thể, ngoài ra còn có tác dụng như một chất chống oxy hóa, loại bỏ các gốc tự do từ tế bào.

– Biotin: Là một vitamin cần thiết cho hoạt động của các enzyme, làm tóc và móng chắc khỏe, giúp tóc mọc nhanh, khỏe và dày hơn.

– Axit folic: giúp ngăn ngừa bệnh đau thắt ngực và nhồi máu cơ tim.  Đối với phụ nữ mang thai cần ăn đủ axít folic, để cho bào thai được phát triển khỏe mạnh, tránh được những biến cố bào thai hoặc bệnh tật bẩm sinh gây nguy hiểm cho thai nhi.

Hướng dẫn sử dụng

– Dùng 02 viên mỗi ngày, chia đều làm 02 lần uống vào sáng – chiều.

– Nhai kĩ và uống nhiều nước.

Cách bảo quản

– Bảo quản ở nơi thoáng mát

– Tránh ánh nắng mặt trời

Đánh giá (0)

Đánh giá Viên nhai bổ sung Vitamin và khoáng chất Orihiro Most Chewable 180 viên (Vị xoài)

Chưa có đánh giá nào
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Viên nhai bổ sung Vitamin và khoáng chất Orihiro Most Chewable 180 viên (Vị xoài)

Chưa có đánh giá nào.

Bình luận & Hỏi đáp

Chưa có bình luận nào

Contact Me on Zalo