Viên hỗ trợ bổ sung cho bé Bio Island Zinc 120 viên, Mẫu mới

warranty Cam kết hàng chính hãng
warranty Xem hàng tại nhà, thanh toán
warranty Đổi trả hàng trong 30 ngày
warranty Hà Nội ship ngay sau 2 giờ
warranty Hỗ Trợ Zalo Shop 24/7
 

288,000

Danh mục:

Mô tả

Theo thống kê thì có gần 70% trẻ em Việt Nam thiếu kẽm do chế độ ăn không cung cấp đủ lượng Kẽm trẻ cần hàng ngày. Viên kẽm Bio Island Zinc dạng viên nhai hỗ trợ bổ sung kẽm cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, đồng thời hỗ trợ tăng trưởng tế bào, tổng hợp protein hỗ trợ bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh cả về trí tuệ và thể chất.

BỘ 3 GIẢM CÂN UNICITY AN TOÀN GIẢM TỪ 3-10KG bộ giảm cân unicity

Viên hỗ trợ bổ sung cho bé Bio Island Zinc 120 viên

Bio Island Zinc hỗ trợ bổ sung kẽm cho trẻ từ 1 tuổi trở lên mẫu cũ

Viên hỗ trợ bổ sung cho bé Bio Island Zinc 120 viên

Bio Island Zinc hỗ trợ bổ sung kẽm cho trẻ từ 1 tuổi trở lên mẫu mới

Thương hiệuBio Island
Xuất xứÚc
Quy cách đóng góiLọ 120 viên
Giá bán254.000đ/lọ

Về thương hiệu Bio Island

Bio Island là thương hiệu thực phẩm chức năng cho mẹ và bé của Úc, được các chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành nghiên cứu và phát triển.

Các sản phẩm từ hãng mang lại các chất dinh dưỡng cần thiết, giúp bé khỏe mạnh và phát triển toàn diện về tiêu hóa, chiều cao và não bộ. Thực phẩm chức năng Bio Island chứa thành phần chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên nên an toàn tuyệt đối với trẻ em và cả phụ nữ cho con bú. Giống như các loại thực phẩm chức năng từ Úc, Bio Island có giá thành khá bình dân, là mức giá hoàn toàn đáng đầu tư để mang lại sức khỏe và sự phát triển toàn diện của mẹ và bé.

Viên hỗ trợ bổ sung cho bé Bio Island Zinc 120 viên

Viên hỗ trợ bổ sung kẽm Bio Island Zinc là gì?

Bio Island Zinc là viên nhai hỗ trợ bổ sung kẽm cho trẻ, trung bình mỗi ngày trẻ cần từ 10 -15mg kẽm mỗi ngày, mỗi viên Bio Island Zinc lại có chứa đến 21 mg Gluconate, hàm lượng được nghiên cứu đủ để cho bé phát triển 1 ngày, hỗ trợ hạn chế những vấn đề về sức khỏe.

Sở dĩ Viên uống Bio Island Zinc được nhiều bà mẹ chọn như thế là do sản phẩm có hương vị dễ uống, mang lại hiệu quả cao.

Nguyên liệu sử dụng đã được nghiên cứu kỹ càng, sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, khép kín, từ khâu sản xuất cho đến khi đến tay người dùng đều được kiểm định chặt chẽ.

Viên hỗ trợ bổ sung cho bé Bio Island Zinc 120 viên

Thành phần có trong Bio Island Zinc Úc

Bio Island Zinc là sản phẩm mà nhiều bố mẹ mong muốn cải thiện sức khỏe,, hỗ trợ bé phát triển tốt, thế nhưng không phải tự nhiên sản phẩm lại có được thành tựu như vậy, lý do chắc chắn bởi tạo nên từ những thành phần đỉnh cao như sau:

– 21mg Zinc gluconate

– 3mg Equiv to Zinc

Viên hỗ trợ bổ sung kẽm cho trẻ Bio Island Zinc không chứa chất bảo quản, thân thiện với hệ tiêu hóa của bé

Vì sao trẻ nhỏ thường thiếu kẽm?

Hầu như, các mẹ thường chỉ chú tâm bổ sung canxi và vitamin D cho con mà quên không bổ sung chất kẽm.

Kẽm chính là nguyên tố quan trọng thứ 6 trong cơ thể, nó đóng vai trò rất lớn đối với sự phát triển của cơ thể. Lượng kẽm trong cơ thể phân bố theo tỷ lệ: 50% trong cơ bắp – 20% trong xương – 30% còn lại trong não bộ và trong các bộ phận khác.

Dù nhiều biểu hiện đã được biết đến từ lâu đời, cụ thể thiếu kẽm có thể dẫn đến 1 số vấn đề như sau:

– Lùn thấp

– Sức đề kháng yếu.

– Sức khỏe không tốt (những biểu hiện này xuất hiện chủ yếu ở trẻ nhỏ)…

Vì vậy người ta mới bắt đầu hiểu rõ tầm quan trọng của khoáng chất kẽm đối với phát triển chiều cao, sức khỏe của con người đặc biệt là trẻ nhỏ.

Bởi vậy, bổ sung kẽm trong bữa ăn hàng ngày là điều cần thiết, thế nhưng qua bữa ăn rất khó có thể dung nạp đầy đủ lượng kẽm mà cơ thể cần (đặc biệt là trẻ em khẩu phần ăn hàng ngày bị hạn chế).
(Theo wiki: https://vi.wikipedia.org/wiki/Thi%E1%BA%BFu_k%E1%BA%BDm)

Viên hỗ trợ bổ sung kẽm Bio Island Zinc ra đời để đáp ứng nhu cầu ấy, sản phẩm có thể hỗ trợ bổ sung đầy đủ kẽm cho bé phát triển toàn diện.

Viên hỗ trợ bổ sung cho bé Bio Island Zinc 120 viên

Tại sao nên bổ sung kẽm Bio Island Zinc cho trẻ?

+ Bio Island Zinc được nghiên cứu bổ sung kẽm cho con nhỏ, hỗ trợ điều chỉnh tăng trưởng tế bào, tổng hợp protein, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho con.

+ Ở trong cơ thể kẽm được đóng vai trò như một chất xúc tác, điều hòa hoạt động của hơn 300 enzyme, đồng thời kẽm cũng tham gia vào quá trình chuyển hóa thức ăn, điều này khiến sự hấp thụ những dưỡng chất có trong cơ thể một cách trọn vẹn.

+ Bio Island Zinc hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện làm lành những vết thương, duy trì và giúp khứu giác và vị giác hoạt động tốt hơn.

+ Đối với những em bé chậm lớn, còi xương bổ sung kẽm có thể hỗ trợ cải thiện cân nặng và chiều cao hiệu quả.

+ Hỗ trợ hạn chế những vấn đề về sức khỏe hệ tiêu hóa, giúp nâng cao sức khỏe, thể lực, giúp cơ thể có thể đề kháng được những ảnh hưởng tiêu cực từ bên ngoài.

+ Với hệ thần kinh, kẽm cũng chiếm khoảng 1,5 tổng trọng lượng của cơ thể, việc hỗ trợ bổ sung kẽm đầy đủ cho con giúp cho con bạn có khả năng tư duy và ghi nhớ tốt hơn.

Viên hỗ trợ bổ sung cho bé Bio Island Zinc 120 viên

Khi nào nên bổ sung Bio Island Zinc cho trẻ?

– Thiếu kẽm sẽ là rào cản rất lớn cho quá trình phát triển của trẻ nhỏ. Đừng bao giờ lơ là một số dấu hiệu nhận biết trẻ thiếu kẽm như sau:

– Trẻ gặp vấn đề về tiêu hóa, hô hấp

– Trẻ bị rối loạn giấc ngủ như: ngủ không ngon giấc, khóc đêm

– Chậm phát triển chiều cao

– Tóc bị rụng, khô, cứng, xơ xác.

– Trên móng tay có các vệt trắng, móng tay giòn dễ gãy.

Viên hỗ trợ bổ sung cho bé Bio Island Zinc 120 viên

Viên uống Bio Island Zinc có tốt không?

– Bio Island Zinc hỗ trợ bổ sung đầy đủ lượng kẽm mà trẻ bị thiếu, hỗ trợ tăng trưởng tế bào để tăng cường hệ miễn dịch cho bé.

– Viên uống có chứa dưỡng chất tuyệt vời, hỗ trợ làn da khỏe mạnh, cải thiện chức năng thị giác, giúp bé phát triển bình thường.

– Viên uống được nghiên cứu và tạo ra bởi những chuyên gia, hiệu quả đã được kiểm định bởi rất nhiều bà mẹ, là sản phẩm hỗ trợ bổ sung kẽm nổi tiếng trên thị trường.

– Thành phần lành tính, dễ hấp thu, thân thiện với hệ tiêu hóa non nớt của bé.

Hướng dẫn sử dụng kẽm Bio Island ZinC của Úc

Liều dùng

Dùng sản phẩm đúng cách bạn sẽ có cơ hội để viên uống có thể giúp phát huy tối đa chức năng của mình, cụ thể viên uống có những liều dùng cơ bản như sau:

– Đối với bé từ 1 – 8 tuổi: 01 viên bio Island zinc/ngày

– Đối với bé 9 – 12 tuổi: 02 viên bio island zinc/ngày

– Đối với bé dưới 03 tuổi có thể nghiền nát cho trẻ uống.

Lưu ý khi sử dụng

– Bổ sung kẽm Úc Bio Island Zinc cho trẻ đúng hướng dẫn, không tự ý tăng liều dùng khi chưa có chỉ dẫn của chuyên gia y tế..

– Nên dùng đều đặn thường xuyên để có hiệu quả tốt.

– Ngoài ra, bạn cần chú ý thay đổi khẩu phần ăn hàng ngày cho bé, kết hợp với giữ ấm cơ thể mỗi khi thay đổi thời tiết để bảo vệ sức khỏe của bé.

– Không nên cho bé tự ý ăn những thực phẩm làm sẵn, đồ ăn nhanh.

Viên hỗ trợ bổ sung cho bé Bio Island Zinc 120 viên

Những thắc mắc về Bio Island Zinc

Viên uống Bio Island Zinc có gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của trẻ không?

Hiện tại hãng chưa ghi nhận bất cứ trường hợp này phản hồi về phản ứng không mong muốn khi sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên bố mẹ lưu ý, ngừng sử dụng viên uống nếu như bé có những biểu hiện bất thường nào sau khi sử dụng, liên hệ đến những chuyên gia tư vấn để được cho lời khuyên.

Nên cho bé uống kẽm Bio Island Úc vào thời điểm nào tốt nhất?

Thời điểm lý tưởng để cho bé sử dụng các thực phẩm bổ sung kẽm là 1 giờ trước khi ăn hoặc 2 giờ sau bữa ăn và nên uống vào buổi sáng để hỗ trợ tốt cho tiêu hóa đồng thời tăng khả năng hấp thu kẽm của cơ thể. Trường hợp bị đau dạ dày có thể uống kẽm trong bữa ăn.

Trẻ em dưới 1 tuổi có sử dụng được Bio Island Zinc không?

Với trẻ dưới 1 tuổi thì sữa mẹ vẫn là nguồn bổ sung kẽm tối ưu. Trường hợp muốn bổ sung kẽm Úc cho trẻ dưới 1 tuổi từ thực phẩm bổ sung bên ngoài cần có chỉ dẫn của chuyên gia y tế để tránh những tác động không mong muốn có thể xảy ra.

Viên hỗ trợ bổ sung cho bé Bio Island Zinc 120 viên

Nên bảo quản sản phẩm như thế nào?

– Bảo quản sản phẩm đúng cách bạn sẽ giữ được hiệu quả sản phẩm, có thể sử dụng được lâu hơn, và giúp hạn chế được phản ứng không mong muốn có thể xảy ra, với viên uống bổ sung kẽm Bio Island Zinc bạn nên:

– Bảo quản ở nhiệt độ dưới 30 độ C

– Không bảo quản ở ngăn đá tủ lạnh, những vị trí có độ ẩm cao: bếp, nhà tắm…

– Tránh để ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp, và đậy nắp sản phẩm kỹ sau mỗi lần dụng…

– Mỗi 1 sản phẩm sẽ có cách bảo quản khác nhau, chính vì thế bạn nên đọc kỹ hướng dẫn hoặc liên hệ chuyên gia tư vấn trong trường hợp chưa biết bảo quản ra sao.

Review khách hàng sau khi sử dụng Bio Island Zinc

Khách hàng trên Amazon

Akira Chevelle: “My kids love it. The taste is kind of like a white chocolate vanilla flavor. My kids asked for it every day. My son had a fever for eight days, and my daughter never got sick. We kept her on the zinc and she and the rest of the family stayed healthy.”

Dịch nghĩa: “Con tôi rất thích sản phẩm này, mùi vị của nó giống như vị chocolate yêu thích. Con tôi sử dụng nó mỗi ngày, con trai tôi đã bị sốt 8 ngày, và con gái của tôi thì chưa bao giờ bị như thế khi sử dụng sản phẩm này, Chúng tôi yêu thích sản phẩm này và đây là sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình”

Bình luận khách hàng Việt Nam

Chị Bùi Thị Thu Thảo: “ Bé nhà mình được 4 tuổi rồi, mình đã dùng Bio Island Zinc cho bé được 6 tháng, trước đây bé rất lười ăn, mỗi bữa ăn kéo dài đến 1h đồng hồ có khi hơn mà thức ăn thì cũng chả ăn được là bao.”

Chị Minh Thu: “Từ ngày dùng viên hỗ trợ bổ sung kẽm Bio Island Zinc mình cảm thấy bé ăn ngon miệng hơn, có khi chưa đến bữa đã kêu đói và đòi ăn, giờ bé ăn được nhiều hơn trước, hệ miễn dịch cũng tốt không hay ốm vặt. Quả thực gia đình tôi phải cảm ơn Bio Island Zinc rất nhiều”

Mua Bio Island Zinc chính hãng ở đâu?

Bio Island Zinc là sản phẩm mẹ và bé được nhiều người tin dùng. Để mua sản phẩm trên, khách hàng hãy truy cập vào website nhathuocsuckhoe.com. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, giao hàng toàn quốc. Khách hàng ở Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh có thể mua hàng trực tiếp tại địa chỉ:

– Tại Hà Nội: Quý khách vui lòng đặt hàng Online hoặc qua số điện thoại
– Tại Hồ Chí Minh:Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
– Liên hệ mua hàng: 0901.666.300

Thông tin chi tiết về viên hỗ trợ bổ sung kẽm cho bé Bio Island Zinc

Tên sản phẩm: Bio Island Zinc

Hãng sản xuất: Bio Island

Xuất xứ: Úc

Quy cách đóng gói: Bio island zinc 120 viên

Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả sử dụng tuỳ thuộc cơ địa từng người

Đánh giá (0)

Đánh giá Viên hỗ trợ bổ sung cho bé Bio Island Zinc 120 viên, Mẫu mới

Chưa có đánh giá nào
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Viên hỗ trợ bổ sung cho bé Bio Island Zinc 120 viên, Mẫu mới

Chưa có đánh giá nào.

Bình luận & Hỏi đáp

Chưa có bình luận nào

Contact Me on Zalo